TIN TỨC

Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ

Một căn hộ mà có 3 phòng ngủ thường diện tích m2 toàn bộ là khá lớn. Chúng sẽ được kiến trúc sư phân khu logic, phù hợp với việc đi lại trong nhà. Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ sẽ được chia theo mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng trong nhà như ba mẹ, ông bà, các con hoặc bé trai, bé gái...Đối tượng sử dụng khác nhau sẽ có những bản thiết kế phòng ngủ khác nhau cũng như không gian thư thái khác nhau.

thiet-ke-chung-cu-thang-longnumberone (2)

Phòng ngủ thứ nhất dành cho bố mẹ

Phòng ngủ cho bố mẹ thường rộng rãi và được thiết kế khá ấm cúng. Những gia chủ thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì có thể sử dụng những đường nét mềm mại, gam màu trung tính nhẹ nhàng và mảng màu sắc nhấn có chiều sâu.

Những gia chủ thích sự phóng khoáng, thư giãn có thể chọn lựa cây xanh tự nhiên, gam màu trung tính sáng và nhấn vào mảng tường màu hơi hướng thiên nhiên như xanh, xám nhạt...

Những gia chủ thích hiện đại, ấm cúng có thể chọn những tông màu mới, cập nhật xu hướng theo năm.

thiet-ke-chung-cu-thang-longnumberone (9)

Đừng ngại ngần điểm thêm những vật dụng trang trí khác như lọ hoa, tranh treo tường, đèn ngủ, nến thơm, tinh dầu...để không gian phòng ngủ được thư thái hơn.

Và cuối cùng, không thể thiếu được cửa sổ lớn đón trực tiếp ánh nắng vào phòng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tạo cho không gian không quá trầm lắng, thông thoáng, làm mới căn phòng.

Phòng thứ hai cho ông bà

Bài viết thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ này là dành cho nhà có đầy đủ các thế hệ. Đối với phòng ông bà thì không gian thư thái thường được mở rộng hơn và có hơi hướng thiên nhiên khá nhiều. Mọi thiết kế dường như được cầu kì và tỉ mỉ hơn. Đặc biệt, màu sắc tường, màu sàn nhà, chất liệu hay những vật dụng trang trí đều phải tốt cho sức khỏe hoặc tạo cảm giác thoải mái cho ông bà mình.

thiet-ke-chung-cu-thang-longnumberone (14)

Một vài mẫu thiết kế đã lựa chọn mộc là chất liệu chủ đạo cho phòng ngủ ông bà. Chúng được bài trí tinh tế, logic, điểm xuyết là những bức tranh, cây xanh, cửa sổ lớn đón ánh nắng. Gam màu tường và sàn nhà có độ cân bằng sáng dịu, không gây khó chịu cho người cao tuổi. Ngoài ra phòng ngủ ông bà còn thêm 1 góc hoài niệm là những bức ảnh xưa cũng là một gợi ý hay cho không gian thư thái.

Phòng ngủ thứ ba dành cho bé lớn

Nếu yếu tố không gian thư thái được đưa vào thì thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ sẽ tương tự như 3 phòng ngủ ở nhà riêng. Đối với các con thì giai đoạn phát triển cũng là điều đáng quan tâm trong thiết kế. Những bé lớn chỉ cần sử dụng phòng có diện tích vừa phải, ánh nắng chan hoa, tự nhiên, màu sắc tùy thuộc vào giới tính.

thiet-ke-chung-cu-thang-longnumberone (41)

Không gian thư thái của các con hiện nay được hiểu theo nghĩa là sở thích và phong cách cá nhân. Một phòng ngủ hiện đại, trẻ trung, năng động hoặc Vintage...đang được các con lựa chọn nhiều. Vì thế màu chủ đạo sẽ được phân chia theo 2 luồng: 1 là những gam màu nổi bật cá tính, 2 là gam màu nhẹ nhàng, năng động đầy sáng tạo, đam mê.

Hy vọng, một vài gợi ý về thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tạo nên không gian thư thái trên sẽ giúp ích cho những ý tưởng của bạn. Mọi thắc mắc cần tư vấn giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0975 438 686.

 

 

 

 

 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận B��c Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]